Netflix Red Notice Review วิจารณ์หนัง
top of page

Netflix Red Notice Review วิจารณ์หนัง



Red Notice เป็นหนึ่งในภาพยนตร์เรื่องโปรดของฉัน ... ทำได้ดีมาก เต็มไปด้วยแอ็คชั่น พล็อตที่ดี ลำดับที่ตลก และการแสดงที่น่าทึ่งของนักแสดง ...

ผู้กำกับ Rawson Marshall ทำได้ดีมาก เป็นผู้กำกับที่ดีมากๆ ที่รู้ว่าเขากำลังทำอะไรอยู่!

ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นด้วย Gal Gadot, Ryan Reynolds, Dwayne Johnson, Ritu Arya, Chris Diamantopoulos ...

Gal Gadot เป็นนักแสดงที่สวยและมีความสามารถ ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอดูดีแค่ไหนในหนังเรื่องนี้ Ryan Reynolds และ Dwayne Johnson ทำงานร่วมกันได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเป็นส่วนที่ดีที่สุดของหนังเรื่องนี้เลย ... Ritu Arya และ Chris Diamantopoulos แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้มีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ แต่พวกเขาก็ทำได้ดีมากในสิ่งที่พวกเขาทำ และคุณก็ไม่รู้สึกว่าพวกเขากำลังยัดเยียด อีกครั้งเป็นนักแสดงที่ดีและดีมาก



เรื่องนี้เป็นหนึ่งในเรื่องโปรดของฉัน เป็นเรื่องราวสมมติเกี่ยวกับไข่สามฟองของคลีโอพัตรา จอห์น ฮาร์ทลีย์ "สายลับเอฟบีไอ" ต้องการจับโนแลน บูธขโมยงานศิลปะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยข้อมูลจากเดอะบิชอป/ซาราห์ แบล็ค...ในขณะที่เรื่องราวดำเนินไปนั้นก็ต้องมีการหักมุม

ฉันต้องเสริมว่าตัวละครที่ฉันชอบคือ Nolan Booth ที่เล่นโดย Ryan Reynolds ... เขามีลายเซ็นของเขา ฉันรักเขาเวลาเขาพูดเหมือนตุ๊กตาหัก จริงๆ ชอบทุกตัวละครที่เขาเล่น เขาเป็นนักแสดงที่ดีมากๆ ที่ไม่รู้สึกว่าเขาเล่นบทเป็นตัวเขาเอง

จริง ๆ แล้วฉันจะได้ดูภาคต่อจริงๆ นะ


สปอยเลอร์! ภาพยนตร์บันเทิงแอคชั่นที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นหนัง Action-heist ที่ผ่านช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมซึ่งแสดงให้เห็นว่า Gal Gadot เป็นตัวร้ายหลักหรือ Vam แต่ในและพล็อตที่เราได้รับคือ....... บอกตามตรงฉันไม่ชอบ การทรยศของ Rock ที่มีต่อ Deadpool ในตอนแรก แต่แล้วในหนังก็มีตอนจบที่มีความสุขซึ่งทำให้ภาคต่อมี Deadpool, Wonder Woman และ Black Adam มาเป็นทีม และสารวัตร Das จะไล่ตามพวกเขา ฉากแอ็คชั่นนั้นยอดเยี่ยมกว่าที่ใครจะจินตนาการได้ และฉากที่ฉันชอบที่สุดคือฉากต่อสู้ระหว่าง Gal Gadot Vs Ryan Reynolds/ Dwayne Johansson เมื่อพวกเขาพยายามจะขโมยไข่ฟองที่สอง แต่ในขณะเดียวกัน ประเด็นเชิงลบก็คือ Gal Gadot เป็นคนที่ฟุ้งซ่านอย่างมากในชุดเดรสสีแดงในฉากนั้น เธอดูมีไฟที่ไม่ธรรมดาในฉากนั้น เรื่องของหนังเรื่องนี้คือมันดึงดูดความสนใจของคุณตั้งแต่เริ่มต้น แม้แต่ในฉากเปิดเครดิตเมื่อพวกเขาเล่าเรื่องของไข่ทองคำสามฟองของพระราชินีคลีโอพัตราซึ่งเป็นเนื้อเรื่องหลักของเรื่อง ลำดับการแหกคุกก็น่าทึ่งเช่นกัน ความตลกขบขันของ Ryan Reynold และการอ้างอิงถึงภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเขาทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดีกว่าที่ไม่มีเขา กัล กาดอตคือหัวใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ ไม่ว่าฉากใดก็ตามที่เธอแสดงจะเป็นสิ่งที่ทำให้ไขว้เขวอย่างใหญ่หลวง ร็อคเป็นคนเลวในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างที่คาดไว้และเช่นเคย ดังนั้น มันเป็นภาพยนตร์บันเทิงป๊อปคอร์นที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งให้ความบันเทิงแก่คุณตั้งแต่ต้นจนจบ นั่นคือเหตุผลที่ฉันจะให้คะแนนภาพยนตร์เรื่องนี้ 9.5/10 เพราะบางครั้งมันก็คาดเดาได้ เช่นเดียวกับฉากที่กัลวางยาพิษผู้ชายคนนั้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความบันเทิงที่น่าอัศจรรย์และบริสุทธิ์ โครงเรื่องเริ่มต้นอย่างเรียบง่ายและคาดเดาได้เล็กน้อยจนกระทั่งถึงจุดพลิกผันของเดอะร็อคที่เป็นบิชอปด้วย มันเป็นสิ่งที่ออกมาจากสนามด้านซ้ายและเมื่อดูซ้ำ (ใช่ ฉันรู้ว่ามันเพิ่งออกแค่วันเดียวแต่มันก็ดีขนาดนั้น) มันชัดเจนมากและทำให้มันคุ้มค่า


ตัวละครเองก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน The Rock ฉันรู้สึกว่าได้เล่นเป็นตัวเองในภาพยนตร์หลายเรื่องเมื่อเร็ว ๆ นี้ และถึงแม้ว่านี่จะไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ แต่ก็เป็นการก้าวออกไปในทิศทางใหม่ Gal Gadot น่าทึ่งมากเช่นเคยและเธอนำอารมณ์ขันและการล้อเลียนมากมายซึ่งฉันชอบอย่างมาก และสำหรับ Ryan Renolds เพียงคนเดียวเท่านั้น... เขาเป็นคนที่มาจากสวรรค์ในภาพยนตร์เรื่องนี้ จังหวะเวลาของเขาสมบูรณ์แบบ มุกตลกทั้งหมดของเขามาถึงแล้ว และเมื่อเขาต้องการสร้างอารมณ์เล็กน้อย เขาก็ทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ





แอ็คชั่น...ก็...อัดแน่นไปด้วย. ฉากทั้งหมดมีความหลากหลายและน่าสนใจ อารมณ์ขันนั้นยอดเยี่ยมมาก และฉันก็พบว่าตัวเองกำลังหัวเราะออกมาดังๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่ค่อยได้ทำเมื่อดูหนังคนเดียว


ในระยะสั้นหนังเรื่องนี้เป็นเหมือนถ้า Fast Five และ Oceans Eleven มีลูกและฉันขอแนะนำอย่างยิ่งให้คุณดู

























bottom of page