Nothing Phone(1) ไม่มีมือถือเครื่องแรก (1) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
top of page

Nothing Phone(1) ไม่มีมือถือเครื่องแรก (1) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ไฟ Glyph Interface ที่ด้านหลังของตัวเครื่องเป็นไฮไ



หลังจากหลายเดือนที่รอคอย แบรนด์เทคโนโลยีล้ำสมัย Nothing ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือเครื่องแรกอย่างโทรศัพท์ (1) อย่างเป็นทางการ


นอกจากการออกแบบสีขาวที่แบรนด์ยังคงปรากฏในทีเซอร์แล้ว Nothing phone (1) จะปรากฏเป็นสีดำด้วย ไม่มีโทรศัพท์ (1) ที่มีฝาหลังโปร่งใสที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งประกอบด้วยชิ้นส่วนมากกว่า 400 ชิ้น ผู้ใช้สามารถแยกส่วนต่างๆเช่นเลนส์, การชาร์จแบบไร้สาย, ไฟแสดงผลและขดลวดชาร์จที่ด้านหลังของโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจน ระบบไฟส่องสว่างที่เรียกว่า "อินเทอร์เฟซ Glyph" ประกอบด้วยไฟ LED 900 ดวง ซึ่งนำเอฟเฟกต์แสงที่เป็นเอกลักษณ์มาใช้เพื่อระบุผู้โทร แสดงการแจ้งเตือนแอป แสดงสถานะการชาร์จ และอื่นๆ ผู้ใช้สามารถตั้งค่าเสียงเรียกเข้าเฉพาะสำหรับผู้ติดต่อแต่ละราย จากนั้นจับคู่เอฟเฟกต์รูปแบบ Glyph ที่ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ ฟังก์ชัน Flip to Glyph ยังช่วยให้ผู้ใช้พลิกโทรศัพท์และพลิกโทรศัพท์เพื่อเข้าสู่โหมดปิดเสียง เปิดใช้งานการแจ้งเตือนด้วยแสงทันที และเพลิดเพลินกับช่วงเวลาที่เงียบสงบได้ทุกเมื่อ



ภาษาภาพซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ที่เป็นหนึ่งเดียวที่ออกแบบโดย Nothing พร้อมด้วยวิดเจ็ต แบบอักษร เอฟเฟกต์เสียง และวอลเปเปอร์ที่ปรับแต่งเองได้ ช่วยให้ผู้ใช้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ไม่มีซอฟต์แวร์อัจฉริยะของ OS ใดที่จะจัดสรรพลังงานโดยอัตโนมัติโดยพิจารณาจากความถี่ที่ผู้ใช้ใช้แอพ ทำให้แอพที่ใช้บ่อยที่สุดสามารถทำงานด้วยความเร็วสูง ผู้ใช้ที่รวบรวม NFT ยังสามารถแสดงคอลเลกชันส่วนตัวและติดตามราคาของการจัดแสดงได้โดยตรงบนหน้าจอหลักของโทรศัพท์ (1) ผ่านแอป NFT Gallery ที่โหลดไว้ล่วงหน้า นอกจากนี้ ในการตั้งค่าด่วนของ Nothing phone (1) ผู้ใช้สามารถควบคุมผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่นได้อย่างง่ายดาย ตัวอย่างเช่น ผู้ใช้รถยนต์เทสลาสามารถปลดล็อกประตู เปิดเครื่องปรับอากาศ และตรวจสอบระยะทางที่เหลือผ่านโทรศัพท์ได้ (1 ). แบรนด์จะประกาศในอนาคต. ความร่วมมือเพิ่มเติมกับแบรนด์บุคคลที่สาม.



ไม่มีโทรศัพท์ใด (1) ที่มีหน้าจอ OLED ขนาด 120Hz 6.55 นิ้ว และโปรเซสเซอร์ Qualcomm® Snapdragon™ 778G+ ที่ผลิตขึ้นเอง นอกจากนี้ยังรองรับการชาร์จแบบไร้สายและการชาร์จแบบย้อนกลับ 5W ซึ่งให้พลังงานแก่อุปกรณ์ต่างๆ เช่น หู (1) ได้ตลอดเวลา . เมื่อผลิตภัณฑ์กำลังชาร์จ สัญลักษณ์ของคอยล์ชาร์จของโทรศัพท์ (1) จะสว่างขึ้นด้วย เมื่อชาร์จเต็มแล้ว โทรศัพท์ Nothing (1) จะสามารถใช้งานได้ 18 ชั่วโมงหรือสแตนด์บายเป็นเวลาสองวัน กล้องคู่ของโทรศัพท์มีเซ็นเซอร์ขั้นสูง 50 ล้านพิกเซลสองตัว รวมถึงเลนส์หลัก Sony IMX766 ซึ่งเป็นเลนส์หลักที่มีรูรับแสงขนาดใหญ่ ƒ/1.8 ระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบคู่ และความลึกของสี 10 บิตเพื่อภาพที่นิ่งและสมจริงทุกเวลา เนื้อหาโดยละเอียด ผู้ใช้ยังสามารถปรับอินเทอร์เฟซ Glyph ให้มีความสว่างสูงสุด โดยเปลี่ยนโทรศัพท์ให้เป็นแฟลชวงแหวนแบบพกพาเป็นไฟเติมแบบนุ่มนวล



ไม่มีโทรศัพท์ (1) ลงบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแบรนด์และตัวแทนที่กำหนดเพื่อรับการจอง มี 3 รุ่นคือ 8GB/128GB, 8GB/256GB และ 12GB/256GB (เปิดตัวในช่วงซัมเมอร์) ราคาเริ่มต้นที่ HK$3,699/NT$13,900 ผู้อ่านที่สนใจอาจต้องการไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของแบรนด์เพื่อดูรายละเอียด




#nothing_phone_(1_gsmarena)

最新文章

查看全部

如何選購家用吸塵機

選購家用吸塵機時,以下幾點可以作為參考: 吸力和過濾效果:吸塵機的吸力越強,清潔效果就會越好。此外,吸塵機的過濾效果也很重要,可以選擇具有HEPA過濾器的吸塵機,這種過濾器可以有效地過濾微小的塵埃和花粉等污染物,對於有氣喘或過敏的人群來說特別重要。 容量和重量:吸塵機的容量一般是指灰塵盒或垃圾袋的容量,容量越大,使用時間就會更長,但是重量也會相應增加。如果您需要經常移動吸塵機,可以考慮選擇較輕便的

bottom of page