รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง - ยอดเยี่ยมในหลาย ๆ ด้าน และนั่นคือทั้งหมดที่คุณคาดหวังได้
top of page

รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง - ยอดเยี่ยมในหลาย ๆ ด้าน และนั่นคือทั้งหมดที่คุณคาดหวังได้

OPPO ไม่ได้ขาดการส่งมอบสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมในราคายุติธรรมสำหรับคนส่วนใหญ่ พวกเขาต้องการขยายขอบเขตในหลายๆ ทาง แม้กระทั่งบนอุปกรณ์ที่ค่อนข้างประหยัดเพื่อยกระดับประสบการณ์ เช่นเดียวกันกับอุปกรณ์อย่าง OPPO A96 ซึ่งเป็นอุปกรณ์ระดับกลางที่มีฮาร์ดแวร์ทรงพลังตั้งแต่แกะกล่อง


แนวคิดทั้งหมดที่อยู่เบื้องหลัง OPPO A96 คือ "ได้รับการออกแบบมาให้ทรงพลัง" ตามทฤษฎีแล้ว ทุกส่วนมารวมกันเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ส่งเสียงร้องถึงพลังและประสิทธิภาพที่ไม่เหมือนส่วนอื่นๆ ตั้งแต่กล้องไปจนถึงฮาร์ดแวร์ภายใน ทุกอย่างเกี่ยวกับอุปกรณ์นี้ควรให้พลังงานทั้งหมดแก่ผู้ใช้ที่จำเป็นสำหรับงานทั้งหมดของตน


OPPO A96 ทำได้ดีในความเป็นจริงหรือไม่? มาหาคำตอบกัน:


มองการออกแบบตัวอักษร

เมื่อแกะกล่อง OPPO A96 มาในดีไซน์โทรศัพท์ที่ค่อนข้างเรียบง่าย พร้อมการตั้งค่ากล้องที่ด้านหน้าและด้านหลัง แน่นอนว่าในแพ็คเกจมาพร้อมกับโทรศัพท์และที่ชาร์จเท่านั้น ดังนั้นคุณอาจต้องซื้อหูฟังหรือหูฟังแยกต่างหาก ในแง่ของตัวเลือกสี คุณมีตัวเลือกระหว่าง Starry Black หรือ Pearl Pink



รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง


ไฮไลท์อีกประการหนึ่งคือฝาหลังกันรอยขีดข่วน ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องออกผจญภัยบ่อยๆ โดยธรรมชาติแล้ว ฝาด้านหลังไม่ควรเก็บรอยหรือรอยนิ้วมือใดๆ เมื่อคุณใช้งาน ไม่เป็นไรถ้าคุณไม่กระตือรือร้นที่จะซื้อเคสโทรศัพท์เพื่อปกป้องโทรศัพท์ของคุณจากรอยขีดข่วน บวกกับแพ็คเกจที่มาพร้อมเคสยาง


นักแสดงที่มีพลังผ่านหนาและบาง

นี่เป็นความลับเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับ OPPO A96: เป็นสมาร์ทโฟนที่เร็วและทรงพลังในทุกสิ่งที่พิจารณา เมื่อทำการบูทอุปกรณ์ขึ้นมา จะใช้เวลาสักเล็กน้อยในการเริ่มโหลดขึ้นบน ColorOS เมื่อคุณเริ่มเล่นแล้ว ประสบการณ์จะค่อนข้างราบรื่นโดยเฉพาะเมื่อเปิดแอปและเลื่อนดูฟีดโซเชียลมีเดียไปทางซ้ายและขวา



รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง

แน่นอนว่าการแสดงอัตราการรีเฟรช 90Hz จะช่วยให้ประสบการณ์การท่องเว็บบนอุปกรณ์เป็นไปอย่างราบรื่น แอปพลิเคชันตอบสนองต่อการโต้ตอบบนจอแสดงผลค่อนข้างดี และ ColorOS ส่วนใหญ่ได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับอัตราการรีเฟรช 90Hz อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าการตั้งค่าอัตราการรีเฟรชเป็นอะไรก็ได้ แต่ 60Hz กินแบตเตอรี่เล็กน้อย


นอกเหนือจากทั้งหมดนี้ โทรศัพท์ไม่จำเป็นต้องนำเสนอสิ่งแปลกใหม่ อย่างน้อยที่สุดก็แสดงให้เห็นว่าสมาร์ทโฟนระดับกลางส่วนใหญ่มีมาตรฐานใหม่ที่ต้องปฏิบัติตามในแง่ของประสิทธิภาพและคุณสมบัติ หากคุณกำลังตามล่าโทรศัพท์ที่ตรงกับความต้องการเฉพาะของคุณ นี่คือสิ่งที่คุณควรคำนึงถึง:



เหมาะสำหรับทุกสิ่งและสำหรับทุกคน

ไม่ว่าคุณจะโยนอะไรก็ตาม OPPO A96 ยินดีที่จะทำงานของคุณและทำงานได้ดี ไม่ว่าคุณจะเล่นเกมมากหรือดูมาก สำหรับผู้ที่เล่นเกมมาก สมาร์ทโฟนเครื่องนี้มาพร้อมกับคุณสมบัติการปรับแต่งเกมภายใน ColorOS เพื่อให้คุณโฟกัสในเกมได้โดยไม่ถูกรบกวน



รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง

แม้ว่าจากการทดสอบของเรา จะไม่ช่วยอะไรหากคุณมีเกมที่มีการตั้งค่ากราฟิกที่เข้มข้น สำหรับเกมมือถือส่วนใหญ่ที่เรานำเสนอ พวกเขาเต็มไปด้วยรายละเอียดส่วนใหญ่ที่ปรากฏออกมาสำหรับเกมที่ไม่เข้มข้นเท่า หากคุณใช้ประสบการณ์ที่ราบรื่นกว่ามาก ขอแนะนำให้ลดการตั้งค่ากราฟิกของคุณลงเล็กน้อย


ตอนนี้ หากคุณเป็นคนที่ชอบดูวิดีโอตลอดทั้งวันด้วยการเล่นเกมในนั้น จอแสดงผล Punch Hole ขนาด 6.59 นิ้วที่สว่างสดใสก็ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ นอกจากนี้ OPPO A96 ยังมาพร้อมกับลำโพงคู่เพื่อประสบการณ์การรับชมที่ชวนดื่มด่ำเป็นโบนัสเพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม จากการสังเกตของเรา คุณภาพเสียงค่อนข้างดีในการตั้งค่าห้องส่วนใหญ่


ติดทนนาน ชาร์จค่อนข้างนานด้วย

ในแง่ของอายุการใช้งานแบตเตอรี่ OPPO A96 นั้นไม่เหลวไหล ด้วยการใช้งานปกติ อุปกรณ์มีอายุการใช้งานประมาณครึ่งวันด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5,000mAh ที่อยู่ภายใน หากคุณเล่นเกมมากเกินไป คุณยังสามารถดันอุปกรณ์ให้ทำงานอย่างน้อยครึ่งวัน ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ สิ่งนี้ยังขึ้นอยู่กับอัตราการรีเฟรชและอัตราเฟรมที่คุณกำลังเล่นเกมบางเกมอยู่


รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง

อย่างไรก็ตาม การชาร์จอุปกรณ์ใช้เวลานานเกินไปกว่าที่เราคาดไว้เล็กน้อย ดูสิ OPPO A96 รองรับการชาร์จเร็ว SUPERVOOC ของ OPPO ซึ่งจะช่วยเร่งเวลาในการชาร์จโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ไม่ได้ใช้งานอุปกรณ์มากที่สุด จากการทดสอบของเรา การชาร์จจนเต็มยังคงใช้เวลาประมาณสองชั่วโมง ซึ่งยังคงไม่มาก เมื่อเทียบกับโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ ที่ชาร์จเร็ว เป็นหนึ่งในโทรศัพท์ที่ยาวกว่า


ระบบกล้องอาจจะดีขึ้นเล็กน้อย

ต่างจากรุ่นอื่นๆ ส่วนใหญ่ OPPO A96 ติดอยู่กับการติดตั้งเลนส์คู่สำหรับกล้องหลังและกล้องหน้าเลนส์เดี่ยว สำหรับกล้องหลัง OPPO ได้ใส่เลนส์หลัก 50MP พร้อมเลนส์โฟกัส Bokeh 2MP เพื่อการถ่ายภาพบุคคลที่ดีขึ้น ในขั้นต้น วิธีนี้ใช้ได้ผลดีภายใต้สภาพแสงที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเน้นไปที่ภาพใดภาพหนึ่งโดยเฉพาะ


รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง

รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง




รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง

รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง

อย่างไรก็ตาม เมื่อถ่ายภาพกลางคืนหรือถ่ายภาพในสภาพที่ค่อนข้างมืด กล้องจะพยายามรักษาให้ทันและให้ภาพที่ค่อนข้างหยาบ แม้แต่ในการแสดงตัวอย่างกล้อง ภาพในแผนกคุณภาพอาจดูแปลกไปเล็กน้อย คุณจึงควรใช้แฟลชเพื่อให้ได้คุณภาพที่ดีขึ้น


รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง

สำหรับกล้องหน้าเลนส์เดี่ยวนั้นเป็นเลนส์ที่ดีในการทำงานภายใต้สภาพแสงที่เหมาะสม ในบางกรณี รายละเอียดจะออกมาค่อนข้างดี แต่การเปลี่ยนไปใช้ห้องที่มืดกว่าหรือสภาพแสงที่ไม่เหมาะสมก็ทำให้ลำบากเช่นกัน



นี่คือ GadgetMatch ของคุณหรือไม่


รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง

ราคาเริ่มต้นที่ 15,999 บาท OPPO A96 เป็นอุปกรณ์ทรงพลังตัวหนึ่งที่ตอบสนองความต้องการของทุกคนในทุกสิ่งที่คุณทำ มันทำเครื่องหมายทุกช่องว่าสมาร์ทโฟนที่ทรงพลังควรมีราคาค่อนข้างเจียมเนื้อเจียมตัว ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน มันช่วยยืดอายุประสบการณ์การใช้สมาร์ทโฟนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณต้องการมากที่สุด


แม้ว่าจะไม่ใช่อุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบเช่นเดียวกับอุปกรณ์ส่วนใหญ่ในช่วงราคานี้ แม้จะมีแบตเตอรี่ที่หนักหน่วง แต่การชาร์จก็อาจทำให้คนบางคนต้องการมากขึ้น นอกจากนี้ กล้องยังไม่ค่อยเป็นที่นิยม ขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการให้รูปภาพของคุณเป็นอย่างไร ด้วยการเล่นเกมบนอุปกรณ์นี้ มีวิธีเพิ่มการใช้งานของคุณให้สูงสุดในขณะที่ต้องเสียสละรายละเอียดเล็กน้อยที่นี่และที่นั่น



รีวิว OPPO A96 อีกหนึ่งขุมพลัง

สำหรับสิ่งที่คุ้มค่า OPPO A96 นั้นมีประสิทธิภาพในด้านต่างๆ อีกครั้ง มันไม่แหวกแนวและไม่แนะนำอะไรใหม่ ๆ แต่จะทำงานให้เสร็จเมื่อคุณต้องการ



#OPPO #OPPOA96 #จัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

最新文章

查看全部

如何選購家用吸塵機

選購家用吸塵機時,以下幾點可以作為參考: 吸力和過濾效果:吸塵機的吸力越強,清潔效果就會越好。此外,吸塵機的過濾效果也很重要,可以選擇具有HEPA過濾器的吸塵機,這種過濾器可以有效地過濾微小的塵埃和花粉等污染物,對於有氣喘或過敏的人群來說特別重要。 容量和重量:吸塵機的容量一般是指灰塵盒或垃圾袋的容量,容量越大,使用時間就會更長,但是重量也會相應增加。如果您需要經常移動吸塵機,可以考慮選擇較輕便的

bottom of page