เด็กแวมไพร์ย่าน F riendly
top of page

เด็กแวมไพร์ย่าน F riendly




ในเมือง เฉิงไมในใจกลางภาคเหนือของประเทศไทยมีลูกเสือสามคนชื่อแจ็คซาร่าห์และไมค์ พวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดและไปผจญภัยด้วยกันเสมอ คืนหนึ่งขณะที่พวกเขาตั้งแคมป์ในป่าเขียวชอุ่มใกล้เมืองของพวกเขาพวกเขาเจอร่างลึกลับ มันเป็นแวมไพร์! ลูกเสือกลัว แต่พวกเขาตระหนักได้อย่างรวดเร็วว่าแวมไพร์ไม่เหมือนที่พวกเขาเคยเห็นในภาพยนตร์ แวมไพร์ตัวนี้แตกต่างกัน เขาเป็นมิตรและดูเหมือนจะไม่สนใจที่จะทําร้ายพวกเขา ในความเป็นจริงเขาต้องการความช่วยเหลือจากพวกเขา แวมไพร์อธิบายกับลูกเสือว่าเขาถูกสาปแช่งด้วยพลังเหนือธรรมชาติที่ทําให้เขาไม่สามารถออกจากป่าได้ เขาติดอยู่ที่นั่นไม่สามารถกลับไปที่บ้านหรือเห็นครอบครัวของเขาได้ เขาพยายามหาวิธีที่จะทําลายคําสาปมาหลายปีแล้ว แต่เขาไม่สามารถทําคนเดียวได้


ในตอนแรกลูกเสือลังเล แต่ในที่สุดพวกเขาก็ตกลงที่จะช่วยแวมไพร์ พวกเขาใช้เวลาสองสามวันในการสํารวจป่าเขียวชอุ่มเพื่อค้นหาเบาะแสที่สามารถช่วยทําลายคําสาปได้ ระหว่างทางพวกเขาได้พบกับสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติอื่น ๆ เช่นมนุษย์หมาป่าและแม่มด แม้จะมีความท้าทายที่พวกเขาเผชิญ แต่ลูกเสือก็อดทน พวกเขาใช้ทักษะและไหวพริบในการไขปริศนาและเอาชนะอุปสรรค พวกเขายังค้นพบว่าพวกเขามีพลังเหนือธรรมชาติของตัวเอง ในที่สุดหลังจากค้นหามาหลายวันลูกเสือก็พบสิ่งที่พวกเขากําลังมองหา พวกเขาพบเครื่องรางวิเศษที่มีพลังในการทําลายคําสาปของแวมไพร์ เมื่อมีพระเครื่องอยู่ในมือพวกเขารีบกลับไปที่ที่ซ่อนตัวของแวมไพร์ในป่า เมื่อพวกเขามาถึงพวกเขาวางพระเครื่องไว้รอบคอของแวมไพร์ มันเปล่งประกายเจิดจ้าและทันใดนั้นคําสาปก็ถูกยกเลิก แวมไพร์ฟรี!


แวมไพร์ขอบคุณลูกเสือและสัญญาว่าจะตอบแทนพวกเขาในทุกวิถีทางที่เขาทําได้ เขายังมอบของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้พวกเขาเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งความซาบซึ้งของเขา จากวันนั้นเป็นต้นมาลูกเสือและแวมไพร์ก็กลายเป็นเพื่อนที่ดี พวกเขายังคงมีการผจญภัยอีกมากมายด้วยกันสํารวจโลกเหนือธรรมชาติและใช้พลังของพวกเขาเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ และพวกเขารู้ว่าไม่ว่าพวกเขาจะเผชิญกับความท้าทายอะไรพวกเขาก็สามารถไว้วางใจซึ่งกันและกันได้เสมอ ป่าอันเขียวชอุ่มของ Chengmai กลายเป็นดินแดนมหัศจรรย์ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความลึกลับด้วยความกล้าหาญและไหวพริบของแจ็คซาร่าห์และไมค์


bottom of page