เรือธงหน้าจอพับแนวตั้งเครื่องแรกของ OPPO เปิดเผย
top of page

เรือธงหน้าจอพับแนวตั้งเครื่องแรกของ OPPO เปิดเผย

ข่าวล่าสุด : ปัจจุบันโทรศัพท์มือถือหน้าจอพับรุ่นตัวแทน ได้แก่ Huawei P50 Pocket, Samsung Galaxy Z Flip3 และ Motorola Blade 5G โทรศัพท์มือถือหน้าจอพับ เป็นต้น ตอนนี้ OPPO กำลังจะเข้าร่วมค่ายมือถือหน้าจอพับแนวตั้ง


LAZADA Payday Offer

ในบรรดาโทรศัพท์มือถือหน้าจอพับแนวตั้ง Huawei P50 Pocket ถือได้ว่าเป็นรุ่นที่บางและเบา ความหนาของโทรศัพท์เพียง 7.2 มม. และน้ำหนักเพียง 190 กรัม ซึ่งบางกว่าธงแคนดี้บาร์บางรุ่นมาก ในฐานะโทรศัพท์แบบพับได้ในแนวตั้งที่เน้นความบางและเบาด้วย คาดว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ของ OPPO จะมีน้ำหนักน้อยกว่า 200 กรัม


นอกจากนี้ ยังน่าสังเกตว่าโทรศัพท์มือถือหน้าจอพับแนวตั้งดังกล่าว เช่น Huawei, Samsung และ Motorola ล้วนมีหน้าจอรองฝังอยู่ที่ด้านหลังหน้าจอรองนี้สามารถแสดงข้อมูล เช่น เวลาและการแจ้งเตือนได้

จากนี้ เป็นที่คาดการณ์ว่าโทรศัพท์มือถือหน้าจอพับแนวตั้งของ OPPO อาจใช้โซลูชันที่คล้ายกัน ซึ่งควรใส่หน้าจอรองที่ด้านหลังเพื่อปลดล็อกวิธีการเล่นเพิ่มเติม

เครื่องบินคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของปีนี้


โทรศัพท์OPPO A18

Samsung Galaxy S22 FE ถูกปลดแล้ว แหล่งข่าวเผย

วันนี้ sammobile แจ้งข่าวว่า Samsung จะไม่เปิดตัว Galaxy S22 FE และมีแนวโน้มว่าจะไม่มีกลุ่มผลิตภัณฑ์ FE Series อีกต่อไปในอนาคต ตามข้อมูล Samsung ได้เปิดตัว Galaxy S20 FE ในเดือนกันยายน 2020 ในเวลานั้น Samsung กล่าวว่าจะเปิดตัวรุ่น FE สำหรับ Galaxy S Series ทุกปี PS: ชื่อเต็มของ FE คือ "Fan Edition"



อย่างไรก็ตาม ตามข้อมูลล่าสุด Samsung ได้เปิดตัว FE สองรุ่นเท่านั้นและยกเลิก สาเหตุอาจเป็นเพราะซีรีส์ FE ขัดแย้งกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ S Series ของตัวเอง



sammobile ชี้ให้เห็นว่า Samsung เปิดตัว Galaxy S21 FE ในเดือนมกราคมปีนี้และเปิดตัว Galaxy S22 ในอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อมา เรือธงใหม่ส่งผลกระทบต่อความสนใจและยอดขายของ Galaxy S21 FE อย่างเห็นได้ชัด


ขณะนี้ยังไม่มีข้อบ่งชี้ว่า Samsung จะเปิดตัว Galaxy S22 FE ดังนั้นรุ่น FE Series อาจหายไป



โทรศัพท์OPPO Reno8








#โทรศัพท์ #โทรศัพท์OPPO




最新文章

查看全部

如何選購家用吸塵機

選購家用吸塵機時,以下幾點可以作為參考: 吸力和過濾效果:吸塵機的吸力越強,清潔效果就會越好。此外,吸塵機的過濾效果也很重要,可以選擇具有HEPA過濾器的吸塵機,這種過濾器可以有效地過濾微小的塵埃和花粉等污染物,對於有氣喘或過敏的人群來說特別重要。 容量和重量:吸塵機的容量一般是指灰塵盒或垃圾袋的容量,容量越大,使用時間就會更長,但是重量也會相應增加。如果您需要經常移動吸塵機,可以考慮選擇較輕便的

bottom of page