ครอบครัวไอดีโอ โมบิ อาโสะ (กรรมสิทธิ์) | XLCab 加太號檔案庫
top of page

ครอบครัวไอดีโอ โมบิ อาโสะ (กรรมสิทธิ์)

Ideo Mobi Asoke, New Petchaburi Road, Bang Kapi, 汇权车站曼谷泰国

เฟอร์ครบมีรายได้ค่าเช่า

5200000Baht

Property Description

คอนโด IDEO MOBI Asoke – ต้องการอะไรภายในความหรูหราที่หาที่เปรียบมิได้ของ IDEO MOBI Asoke! อาคารแห่งนวัตกรรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางย่านธุรกิจ มีความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยสูงสุด ด้วยเทคโนโลยีที่เข้าถึงสมาร์ทโฟนได้ ซึ่งรับประกันความสะดวกสบายและความปลอดภัยทั้งหมดของคุณ ตั้งแต่ทางเข้าหลักจนถึงประตูหน้าของคุณ ได้รับการออกแบบ สร้างขึ้น และติดตั้งด้วยทรัพยากรชั้นยอด แนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัยอัจฉริยะที่ปฏิวัติวงการของที่พักอาศัยที่แหวกแนวแห่งนี้ นำเสนอเทคโนโลยีที่กลมกลืนกับธรรมชาติในวิสัยทัศน์แห่งอนาคต อาคารทั้งหมดและบริเวณโดยรอบมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหราและการนัดหมายด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่รวมเข้ากับโซลูชันการใช้ชีวิตในเมืองของอาคารที่เผยให้เห็นประสบการณ์การรับชมที่น่าทึ่งพร้อมกับการอุทิศตนเพื่อความเป็นเลิศที่มีประสิทธิภาพสูง สิ่งอำนวยความสะดวกที่นำเสนอนั้นน่าอัศจรรย์ที่สุดรวมถึงโอโซนแกรนด์ล็อบบี้ ร้านกาแฟ สำนักงานจัดการทรัพย์สิน สวนแบบไดนามิก เส้นทางวิ่งในเมือง เลานจ์ลอยฟ้า สระลอยฟ้าแบบพาโนรามา อ่างจากุซซี่ ห้องสมุดพร้อมวิวเมืองและพื้นที่ทำงานร่วมกัน ห้องอบไอน้ำและซาวน่า เมฆ ฟิตเนส ดาดฟ้า และสวนสวย


ชวนให้นึกถึงสถาปัตยกรรมที่ดีที่สุดและผลงานขั้นสูงในการออกแบบที่อยู่อาศัยในแนวดิ่งที่โดดเด่นและไม่เหมือนใคร ความสามารถของงานศิลปะที่น่าทึ่ง นำเสนอการตกแต่งที่ไม่เหมือนใครโดยประสานกับความเป็นไปได้ในการผ่อนคลายขั้นสูงสุด ห้องชุดแบบสตูดิโอของไอดีโอ โมบิ เกือบจะล้ำยุค มีเสน่ห์ในการใช้งาน มอบความมั่งคั่ง ฟังก์ชั่น และรูปแบบในแพ็คเกจเดียวที่น่าทึ่ง แผนผังขนาด 28 ตร.ม. นี้ได้รับการปรับปรุงให้มีพื้นที่ใช้สอย ห้องนอนพร้อมตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ห้องครัวเต็มรูปแบบ และอ่างอาบน้ำพร้อมพื้นที่ฝักบัวแบบวอล์กอิน โครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่โดยเน้นความเงียบสงบ การออกแบบที่ยอดเยี่ยม และการก่อสร้างที่เหนือกว่า

คอนโด IDEO MOBI อโศก มั่นใจการเดินทางสะดวกเชื่อมต่อทั้งสี่ทิศของเมือง สะดวกสบาย ใกล้สำนักงาน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สถานทูต ห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โรงพยาบาล และอื่นๆ แม้จะหาได้ยากในเมือง แต่ในขณะเดียวกัน อาคารแห่งนี้ก็ตั้งอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมอันเขียวขจีอันโดดเด่น เพื่อให้แน่ใจว่ามีความเชื่อมโยงกับธรรมชาติซึ่งเป็นอีกหนึ่งเครื่องหมายของความเฉลียวฉลาดที่น่ายกย่องของอาคารแห่งนี้


ไอดีโอ โมบิ อโศก เป็นคอนโดที่ถูกพัฒนาโดย บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ไอดีโอ โมบิ อโศก มีทั้งหมด 37 ชั้นจำนวนทั้งหมด 123 ยูนิต, มีขนาดตั้งแต่ 1 ห้องนอน ถึง 2 ห้องนอน. ไอดีโอ โมบิ อโศก ที่ บางกะปิ, ห้วยขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกดังต่อไปนี้: กล้องวงจรปิด, ฟิตเนส, สวนหย่อม, ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย, สระว่ายน้ำ และ wi fi.สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ได้แก่ อยู่ใกล้กับสถานีขนส่งสาธารณะของ MRT เพชรบุรี.


คุณสมบัติ

รักษาความปลอดภัย 24 ชม

เครื่องปรับอากาศ

พื้นที่ทำงานร่วมกัน

สวนส่วนกลาง

สระว่ายน้ำส่วนกลาง

โรงยิม

สวนภูมิทัศน์

ห้องสมุด

ล็อบบี้

พื้นที่นั่งเล่นของ Residence

สกายเลานจ์


อพาร์ทเมนท์อยู่ตรงข้ามกับจุดตัดของทางรถไฟสองสาย (BTS สถานีเพชรบุรี / Airport Rail สถานีมักกะสัน). เพียง 6 สถานีจากสนามบินสุวรรณภูมิ





ไอดีโอ โมบิ อโศก ใกล้ย่านศูนย์กลางธุรกิจ (CBD)




นอกจากนี้ยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งที่สำคัญ

ห้องตกแต่งพร้อมอยู่พร้อมรายได้ค่าเช่าที่มั่นคง



ราคาเช่าเฉลี่ยในไอดีโอ โมบิ อโศกอยู่ที่ ฿ 25,497 ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ยของห้วยขวางซึ่งอยู่ที่ ฿ 22,189 ถึง 14.9% และต่ำกว่าราคาเฉลี่ยในกรุงเทพฯ ที่ ฿ 32,876 ถึง 22.4%

อัตราผลตอบแทนค่าเช่ารวมในไอดีโอ โมบิ อโศกอยู่ที่ 4.9%

Contact Agent

เจ้าของบ้าน

Property Details

Property Type

คอนโด

Bedrooms

1

Bathrooms

1

Size

28.5 sqm

Floors

28

Year Built

2018年

Property Location

Ideo Mobi Asoke, New Petchaburi Road, Bang Kapi, 汇权车站曼谷泰国

bottom of page