คําแนะนํา 10 อันดับแรกสําหรับจุดถ่ายภาพที่ดี! ทิวทัศน์ที่สวยงามของฮ่องกงเปรียบได้กับแองเจิลโรด/คัลเล
top of page

คําแนะนํา 10 อันดับแรกสําหรับจุดถ่ายภาพที่ดี! ทิวทัศน์ที่สวยงามของฮ่องกงเปรียบได้กับแองเจิลโรด/คัลเล



คําแนะนํา 10 อันดับแรกสําหรับจุดถ่ายภาพที่ดี! มีจุดที่สวยงามมากมายในฮ่องกงและมีสถานที่ดีๆมากมายให้ไปถ่ายรูป! ในมุมมองของการแพร่ระบาดเป็นเรื่องยากมากสําหรับคนฮ่องกงที่จะเดินทางไปต่างประเทศ แต่ฮ่องกงสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ที่แปลกใหม่ บทความนี้จะแนะนําให้คุณรู้จักกับจุดถ่ายภาพที่ดี 10 จุดซึ่งแต่ละจุดสามารถเทียบได้กับทิวทัศน์ที่สวยงามของต่างประเทศรวมถึง "Grand Canyon" Pineapple Hill รุ่นฮ่องกงกระท่อมสีที่ซ่อนอยู่ในสไตล์ยุโรป ฯลฯ !


จุดถ่ายรูปสวย| ทิวทัศน์เช็คอินในฮ่องกง 10 แห่งเทียบได้กับแองเจิลโร้/ฮิดเดนเวิลด์คัลเลอร์เฮาส์เวอร์ชั่นต่างประเทศของฮ่องกง


สถานที่ที่เหมาะสําหรับการถ่ายภาพ [1] ถนนแองเจิลเวอร์ชั่นฮ่องกง| เกาะซีเนาชางซู

สถานที่แรกที่ดีที่จะไปคือถนนแองเจิลโรดในฮ่องกง มีถนนนางฟ้าบนเกาะโชโดชิมะในญี่ปุ่นซึ่งเดิมเป็นของซันนี่ออสเตรเลียในฮ่องกงนั่นคือสันทรายเกาะที่เชื่อมระหว่างหมู่บ้านเดียร์เนคและเกาะนางาโซะ เส้นทางไปยังเกาะฉางซูนั้นเรียบง่ายง่ายและสั้นตราบใดที่คุณเดินไปที่ท่าเรือคอกวางที่หาด Sunny Ao Pebble Beach คุณสามารถไปถึง Angel Way เวอร์ชันฮ่องกงซึ่งเหมาะสําหรับทัวร์ครึ่งวันและคุณสามารถถ่ายรูปที่จุดเช็คอินเช่นเต่าสะพานดริฟท์วูดและมูตังไปพร้อมกันและสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและน่ารื่นรมย์



คําแนะนํา 10 อันดับแรกสําหรับจุดถ่ายภาพที่ดี! ทิวทัศน์ที่สวยงามของฮ่องกงเปรียบได้กับแองเจิลโรด/คัลเล

คําแนะนํา 10 อันดับแรกสําหรับจุดถ่ายภาพที่ดี! ทิวทัศน์ที่สวยงามของฮ่องกงเปรียบได้กับแองเจิลโรด/คัลเล


สถานที่ที่ดีสําหรับการถ่ายภาพ [1] ซีเนาชางซูโอะรายละเอียดเกาะ

สถานที่: ไปยังเกาะเชิงศอกอ่าวหยินอ่าวทางเหนือของเกาะลันเตา ทางออก A เดิน 10-15 นาทีไปยัง Yin Ao Tuk

位置:大嶼山北部陰澳灣長索島 前往方法:欣澳港鐵站A出口,步行10-15分鐘至陰澳篤


สถานที่ที่เหมาะสําหรับการถ่ายภาพ [2] สับปะรดฮิลล์|แกรนด์แคนยอนในสหรัฐอเมริกา

สถานที่ที่ดีที่สองในการถ่ายภาพคือเนินเขาสับปะรด หากคุณต้องการเห็นหินที่เต็มไปด้วยหินลูกคลื่นคุณไม่จําเป็นต้องไปที่แกรนด์แคนยอนในสหรัฐอเมริกา แต่ Pineapple Hill ในฮ่องกงมีพื้นที่หินที่ไม่มีหญ้า การเดินทางไปยังแกรนด์แคนยอนเวอร์ชั่นฮ่องกงไม่ใช่เรื่องยากตราบใดที่คุณเริ่มต้นจาก Leung King Estate ใน Tuen Mun มีทางเข้า Pineapple Hill ถัดจาก Leung Chun Lou อย่างไรก็ตามถนนที่ขึ้นไปยังช่องเช็คอิน Pineapple Hill นั้นลาดชันและหินนั้นบอบบางมากเนื่องจากสภาพดินฟ้าอากาศดังนั้นอย่าลืมนําอุปกรณ์มาให้เพียงพอและอย่าต่อสู้เพื่อเช็คอิน




คําแนะนํา 10 อันดับแรกสําหรับจุดถ่ายภาพที่ดี! ทิวทัศน์ที่สวยงามของฮ่องกงเปรียบได้กับแองเจิลโรด/คัลเล


สถานที่ที่ดีสําหรับการถ่ายภาพ [2] รายละเอียดเนินสับปะรด

สถานที่: ระหว่างนิคมศึกษาตูนมุนเมาน์เทนวิวและนิคมเหลียงคิง (ช่องเขาเหลียงทินโคล) วิธีการเดินทาง: นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ไปยังสถานี Siu Hong เปลี่ยนไป LRT 615P หรือ 505 และลงที่สถานีเหลียงคิง

位置:屯門山景邨及良景邨之間(良田坳峽谷) 前往方法:乘搭地鐵到兆康站,轉乘輕鐵615P 或 505,於良景站落車


สถานที่ที่เหมาะสําหรับการถ่ายภาพ [3] ทะเลสาบเจ้อเจียงเฉียนเต่า | อ่างเก็บน้ําต้าหลานชุง

อ่างเก็บน้ํา Tai Lam Chung ซึ่งใหญ่ที่สุดทางตะวันตกเฉียงเหนือของเขตดินแดนใหม่ของฮ่องกงมีเกาะเล็ก ๆ มากกว่า 10 เกาะตราบใดที่ฤดูฝนคุณจะเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของเกาะนับพันในทะเลสาบ ในช่วงต้นปี 2019 AFCD ได้สร้างหอดูดาวทะเลสาบเฉียนเต่าเพื่อให้ทุกคนได้เห็นทิวทัศน์มุมกว้างที่ดีที่สุดของทะเลสาบเฉียนเต่า




คําแนะนํา 10 อันดับแรกสําหรับจุดถ่ายภาพที่ดี! ทิวทัศน์ที่สวยงามของฮ่องกงเปรียบได้กับแองเจิลโรด/คัลเล


สถานที่ที่เหมาะสําหรับการถ่ายภาพ [3] รายละเอียดอ่างเก็บน้ําไทลัมชุง

สถานที่: วิธีเดินทางไปยังสวนชนบทไท่หลํา: นั่งรถไฟใต้ดิน MTR ไปยังสถานี Long Ping เปลี่ยนไปขึ้นรถบัสรับส่ง K66 และไปส่งที่สถานีขนส่ง Tai Tong หรือตรงข้ามกับพันสีพลาซ่าใน Yuen Long ลงที่หมู่บ้าน Wong Nai Dun โดยรถมินิบัสสีแดง

位置:大欖郊野公園 前往方法:乘搭地鐵到朗屏站,轉乘K66接駁巴士於大棠巴士總站落車;或元朗千色廣場對面紅棉圍,乘紅色小巴在黃泥墩村下車


จุดถ่ายภาพ[4] เวนิสตะวันออก | หมู่บ้านชาวประมงไท่โอ

ในการนับเมืองน้ําเพียงแห่งเดียวที่เหลืออยู่ในฮ่องกงเราต้องพูดถึงไท่โอ ไท่โอล้อมรอบด้วยน้ําค่อนข้างมีเสน่ห์แบบเวนิสและเป็นที่รู้จักในนามเวนิสแห่งตะวันออกโดยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจํานวนมาก ในช่วงการศึกษาผู้สื่อข่าวได้ไปเยี่ยมไทโอหลายครั้งเพื่อถ่ายรูปและเยี่ยมชมและเขาจําได้ว่าสัมผัสของมนุษย์ที่แข็งแกร่งของหมู่บ้านชาวประมงเก่าแห่งนี้และไข่แดงเค็มของแม่สามีของเขา สิ่งที่น่าจดจําที่สุดคือการนั่งเรือออกทะเลเพื่อพบกับปลาโลมาสีขาวจีน!




คําแนะนํา 10 อันดับแรกสําหรับจุดถ่ายภาพที่ดี! ทิวทัศน์ที่สวยงามของฮ่องกงเปรียบได้กับแองเจิลโรด/คัลเล


สถานที่ที่เหมาะสําหรับการถ่ายภาพ [4] รายละเอียดหมู่บ้านชาวประมงไท่โอ

สถานที่: เพื่อไปทางตะวันตกของเกาะลันเตา, ดินแดนใหม่, ฮ่องกง: ขึ้นรถไฟใต้ดิน MTR ไปยังสถานี Tung Chung เปลี่ยนสายไปยัง รถบัสสาย 11 และตรงไปยัง Tai O

位置:香港新界大嶼山西部 前往方法:乘搭地鐵到東涌站,轉乘11號巴士直往大澳


[5] กระจกมองข้างท้องฟ้าโบลิเวีย| โคลนแฟลตในหมู่บ้านชูโข่ว

การไปที่โคลนของหมู่บ้าน Shuikou เพื่อสัมผัสหอยเป็นกิจกรรมพ่อแม่ลูกที่หลายครอบครัวได้ลอง แต่ยังเป็นเพราะโคลนแฟลตมีน้ําเป็นเวลานานสะท้อนให้เห็นถึงท้องฟ้าสีฟ้าภูเขาและผู้คนดูเหมือนว่ากระจกเงาของท้องฟ้าเขียวขจี




คําแนะนํา 10 อันดับแรกสําหรับจุดถ่ายภาพที่ดี! ทิวทัศน์ที่สวยงามของฮ่องกงเปรียบได้กับแองเจิลโรด/คัลเล


สถานที่ที่เหมาะสําหรับการถ่ายภาพ [5] หมู่บ้าน Shuikou โคลนรายละเอียด

สถานที่: วิธีเดินทางไปยังโคลนแฟลตในหมู่บ้าน Bei O Shui Kou เกาะลันเตา: คุณสามารถไปที่สถานีขนส่ง Tung Chung จากสถานี Tung Chung ขึ้น รถบัสหมายเลข 11 New Lantau และลงที่หมู่บ้าน Shui Kou และเดินต่อประมาณ 10-15 นาทีไปยังโคลน Shui Kou

位置:大嶼山貝澳水口村泥灘 前往方法:可在東涌站到東涌巴士總站,乘11號新大嶼山巴士,在水口村下車,步行約10-15分鐘即到水口泥灘


สถานที่ถ่ายภาพ[6] หาดปูซาน กวานกัลลี | หาดลิโดเบย์

ชายหาดและสะพานเป็นภาพเช็คอินที่ไม่ถูกทําลายอย่างแน่นอน ในความเป็นจริงไม่จําเป็นต้องบินไปปูซานหาดลิโดเบย์ของฮ่องกงมีฉากนี้ มีสะพาน Ting Jiu ถัดจากอ่าว Lido และมีสะพาน Tsing Ma อยู่ด้านหน้าซึ่งใช้เวลาเพียง 15 นาทีโดยรถยนต์จากเมือง Tsuen Wan ซึ่งเร็วมาก!




คําแนะนํา 10 อันดับแรกสําหรับจุดถ่ายภาพที่ดี! ทิวทัศน์ที่สวยงามของฮ่องกงเปรียบได้กับแองเจิลโรด/คัลเล


จุดถ่ายรูป【6】รายละเอียดหาดลิโด้เบย์

สถานที่: ใกล้โรงแรม Ting Kudan Royal View, ถนนคาสเซิลพีค, ขึ้นรถมินิบัสหมายเลข 96 (ถนน Haiba) หรือรถบัสสาย 234B (สถานี Tsuen Wan West) จากซุนวาน

位置:青山公路汀九段帝景酒店附近 前往方法:荃灣乘坐小巴96號(荃灣(海壩街)),或巴士234B線(荃灣西站)



สถานที่ดีสําหรับถ่ายภาพ [7] อิตาเลียน Cinque Terre |หมู่บ้าน Shiao ที่มีสีสัน

กล่าวถึง Shek Oทุกคนแค่นึกถึงดวงอาทิตย์และชายหาดบาร์บีคิวและสะพานคนรัก?หาดเชคโอจริง ๆ แล้วใกล้เคียงหมู่บ้านเชคโอมีม้าค่อนข้างน้อยคารอนสีค็อทเทจแต่ละหลัง個รอบมุมมีภูมิทัศน์ที่แตกต่างกันเมืองในยุโรปหรือหมู่บ้านชาวประมง อย่างไรก็ตามหากคุณเยี่ยมชมอย่าลืมเงียบและเคารพผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่น。









สถานที่เหมาะสําหรับการถ่ายภาพ [7] รายละเอียดหมู่บ้าน Shek O

สถานที่: หมู่บ้าน Shek O Shek O, เขตใต้, เกาะฮ่องกง: ใช้เส้นทางด่วน NWFB Express 720 จากศูนย์กลางไปยัง Shau Kei Wan จากนั้นเปลี่ยนไปที่สาย 9

位置:香港島南區石澳石澳村 前往方法:在中環乘搭新巴720特快路線前往筲箕灣,再轉乘9號線


สถานที่ถ่ายภาพ[8] มัลดีฟส์เวอร์ชั่นฮ่องกง|อ่าวไซ่ง่อนไป๋

นับชายหาดที่สวยงามด้วยน้ําใสและทรายอ่าว Baila ที่ซ่อนอยู่ค่อนข้างเป็นที่รักของคนจํานวนมาก Baila Wan ตั้งอยู่ในไซกุง ซึ่งเป็น "สวนหลังบ้านของฮ่องกง" เป็นสถานที่ยอดนิยมสําหรับชาวฮ่องกงจํานวนมากในการล่องเรือในแม่น้ํา อ่าว Baila ล้อมรอบด้วยภูเขาสามด้านและด้านหลังชายหาดเป็นแถวของต้นไม้สีเขียวซึ่งค่อนข้างเป็นความรู้สึกของรีสอร์ท นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมชายหาดและทางน้ําที่หลากหลาย เช่น พายเรือแคนูรอบอ่าว Baila Bay และสัมผัสแสงแดดและทะเล






สถานที่ที่ดีสําหรับการถ่ายภาพ [8] รายละเอียดอ่าว Baila

สถานที่: วิธีเดินทางไปปากลาวันในไซกุง: นั่งแท็กซี่จากเมืองไซกุงประมาณครึ่งชั่วโมงลงที่หมู่บ้านปากลาและเดินไปยังปาก ลาวัน

位置:西貢白腊灣 前往方法:由西貢市乘搭的士約半小時,於白腊村下車後可步行至白腊灣


สถานที่ถ่ายภาพ[9] เส้นทางป่าไผ่อาราชิยามะเกียวโต | เส้นทางอ่างเก็บน้ําริเวอร์แบ็ค Jiale Trail

หากคุณต้องการล้อมรอบด้วยอุโมงค์ป่าไผ่คุณไม่จําเป็นต้องบินไปเกียวโตในความเป็นจริงมีป่าไผ่ที่สวยงามในส่วนหนึ่งของเส้นทางคาราคุที่ด้านหลังของแม่น้ํา! เส้นทาง Jiale นั้นราบเรียบมากมีทิวทัศน์และร่มเงาที่สวยงามกว่าตามถนนและใช้เวลาประมาณ 45 นาทีในการเดินทั้งส่วนดังนั้นจึงไม่ยากที่จะเช็คอินอย่างง่ายดาย!






สถานที่ที่เหมาะสําหรับการถ่ายภาพ [9] ริเวอร์แบ็ค พอนด์ เจียเล่ เทรล รายละเอียด

สถานที่: Pat Heung (แม่น้ํา Kam Tin ตอนบน), Yuen Long, วิธีการเดินทาง: นั่งรถมินิบัสหมายเลข 71 บนถนน Kam Shang หรือ Yuen Long ลงที่สถานีปลายทาง Ho Bei Tsuen และเดินต่ออีกประมาณ 30 นาที

位置:元朗八鄉(錦田河上游) 前往方法:在錦上路或元朗乘搭71號小巴,於河背村總站下車,步行約30分鐘

เหมาะสําหรับการถ่ายภาพ [10] หมู่บ้านผู้อยู่ในอุปการะสายรุ้งไถจง | หมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนังจินเทียน

มีภาพจิตรกรรมฝาผนังมากมายในฮ่องกง แต่มีหมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนังเพียงไม่กี่แห่ง โดยไม่คาดคิดในปี 2018 ในที่สุดก็มีหมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนังฮ่องกงแห่งแรก! ผลงานที่มีสีสันที่หมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนัง Kam Tin ล้วนเกิดจากความพยายามของนักเรียนและอาสาสมัครในท้องถิ่น นอกจากการเช็คอินแล้วคุณยังสามารถเยี่ยมชมหมู่บ้านกําแพงโบราณของ Kam Tin ได้อีกด้วย






สถานที่เหมาะสําหรับการถ่ายภาพ [10] รายละเอียดหมู่บ้านจิตรกรรมฝาผนัง Kam Tin

ที่ตั้ง: Kam Tin Kat Keng Wai, New Territories (ฝั่งถนน Kam Tin) ทิศทาง: สถานีถนน Kam Shang ทางออก B เดินไปที่สะพานคนเดินและตรงไปเลี้ยวขวาไปยังโรงงานอิฐสีแดงที่ตําแหน่งสัญญาณไฟจราจรและเลี้ยวจากถนนด้านข้างไปด้านหน้า

位置: 新界錦田吉慶圍(錦田公路側) 前往方法:錦上路站B出口,步行至行人橋直行,至交通燈位置轉右至紅磚廠,從小路轉入前往


#เที่ยวฮ่องกง_2565

#เที่ยวฮ่องกง_กักตัว

#เที่ยวฮ่องกงด้วยตัวเอง

#เที่ยวฮ่องกง_2022

#ที่เที่ยวฮ่องกง_ธรรมชาติ

#ที่เที่ยวฮ่องกง_กลางคืน

#เที่ยวฮ่องกง_pantip

#เที่ยวฮ่องกง_3_วัน_2_คืน

bottom of page