รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review
top of page

รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review


Pixel 7 Pro ราคา $ 899 อาจคุ้นเคยกับ 6 Pro แต่ก็ยังยอดเยี่ยม


Pixel 7 Pro ราคา $899 (£849, AU$1,299) ของ Google มีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยจาก Pixel 6 Pro ของปีที่แล้ว แต่นั่นเป็นเพราะการยกเครื่องใหม่ทั้งหมดไม่ใช่สิ่งที่บริษัทต้องทำในครั้งนี้ Pixel 6 Pro ได้รับรางวัล CNET Editors' Choice Award ของฉันในปี 2564 เนื่องจากเป็นชุดอุปกรณ์ที่ยอดเยี่ยม โดยแสดงให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงการออกแบบครั้งสำคัญจาก Pixel 5 ประสิทธิภาพที่ขับเคลื่อนด้วยเทนเซอร์ และกล้องที่ยอดเยี่ยม



แทนที่จะแทนที่ทุกอย่างที่ Google ทำได้สำเร็จด้วย 6 Pro โดยไม่จำเป็น บริษัทได้ทำการปรับปรุงเล็กน้อยในปีนี้ ปรับแต่งและจิ้มที่นี่และที่นั่นเพื่อทำให้ 7 Pro ดียิ่งขึ้นไปอีก


และดีกว่าด้วยกล้องที่ได้รับการปรับปรุง มีลูกเล่นใหม่ ๆ และกล้าพูด การออกแบบที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้น และแน่นอนว่ามันบรรจุชิป Tensor G2 รุ่นที่สอง ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์แบบโฮมเมดของ Google เป็นวิวัฒนาการที่เหนือกว่าการปฏิวัติอย่างมาก และ Pixel 7 มูลค่า 599 เหรียญสหรัฐฯ กำลังดำเนินการตามแนวทางเดียวกัน นี่เป็นขั้นตอนเล็ก ๆ ดังนั้นหากคุณมี Pixel 6 Pro อยู่แล้ว นี่ไม่ใช่โทรศัพท์ที่ควรพิจารณาอัปเกรดเป็น


รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

9.0

Google Pixel 7 Pro



ชอบ

·กล้อง Stellar พร้อมคุณสมบัติใหม่ที่ยอดเยี่ยม

· การปรับแต่งดีไซน์ดูมีระดับ

· Android 13 คือความสุขที่ได้ใช้


ไม่ชอบ

· อายุการใช้งานแบตเตอรี่ใช้ได้เท่านั้น





แต่ถ้าคุณใช้โทรศัพท์ Pixel รุ่นเก่าหรือโทรศัพท์รุ่นก่อนปี 2020 คุณก็จะได้รับประโยชน์มากมายจาก Pixel 7 Pro มันทรงพลังเพียงพอสำหรับการเล่นเกมที่หนักหน่วง มันสามารถถ่ายภาพที่น่าทึ่งจากกล้องหลังสามตัว และซอฟต์แวร์ Android 13 นั้นลื่นไหลและใช้งานได้อย่างเพลิดเพลิน



และทำทั้งหมดนี้ในขณะที่ตัดราคา Apple และ Samsung โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับ iPhone 14 Pro ที่ราคา 999 ดอลลาร์และ Samsung Galaxy S22 Ultra มูลค่า 1,199 ดอลลาร์ และแน่นอนว่า Pixel Pro นั้นไม่ถูก แต่ถ้าคุณต้องการนำเทคโนโลยีมือถือระดับแนวหน้ามาไว้ในกระเป๋าของคุณ ก็เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม





การปรับแต่งที่ละเอียดอ่อนทำให้การออกแบบ Pixel 7 Pro สวยงาม

การออกแบบคล้ายกับ 6 Pro ของปีที่แล้ว แต่ได้รับการขัดเกลา Google ได้เก็บแถบลักษณะเฉพาะไว้ที่ด้านหลังของโทรศัพท์ซึ่งมีกล้องหลายตัว แต่ตอนนี้มันเป็นแถบอะลูมิเนียมรีไซเคิลที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับโลหะที่ล้อมรอบโทรศัพท์ ซึ่งฉันคิดว่าทำให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น



ด้านหลังยังคงเป็นกระจกและด้านหน้ายังคงโค้งที่ขอบอย่างสวยงาม แต่ถ้าฉันเป็นคนขี้ขลาด - ซึ่งฉัน - มีขอบเล็กน้อยระหว่างจอแสดงผลโค้งกับโลหะล้อมรอบ ดังนั้นทั้งสองจึงไม่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เห็นได้ชัดเจนเมื่อคุณถือมัน แต่มันสำคัญกับการใช้ชีวิตประจำวันหรือไม่? แน่นอนไม่



รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

การปรับปรุงการออกแบบทำให้ดูมีสไตล์

ได้รับการจัดอันดับ IP68 สำหรับการกันน้ำและฝุ่นละออง ดังนั้นเครื่องดื่มที่หกจึงไม่ต้องกังวล อย่างไรก็ตาม ฉันกังวลว่าแถบอะลูมิเนียมที่เป็นมันเงาอาจเกิดความเสียหายได้ ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ฉันใช้ รอยขีดข่วนเล็กๆ ของเส้นผมจะมองเห็นได้บนพื้นผิวของมัน และเมื่อเวลาผ่านไปอาจเด่นชัดขึ้น จะเป็นปัญหาหรือไม่นั้นคงต้องรอดูกันต่อไป มันสามารถพัฒนาคราบที่สวยงามได้ เช่น เครื่องมือทองเหลืองที่มีอายุมาก ซึ่งช่วยเสริมลุคได้จริง


จอแสดงผลมีขนาด 6.7 นิ้วและมีความละเอียด 3,120x1,440 พิกเซลซึ่งเหมือนกับ 6 Pro มันคมชัด สว่างพอที่จะมองเห็นภายนอกได้ง่าย และมีสีสันที่เด่นชัดซึ่งฉันพบว่าเหมาะกับวิดีโอ YouTube ที่มีชีวิตชีวา แต่ก็ยังจัดการไม่ให้ดูอิ่มตัวเกินไปหรือไม่สมจริงเกินไป มีโหมดสี "ธรรมชาติ" หากคุณต้องการลดสีลง



ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นโทรศัพท์ขนาดใหญ่ ซึ่งเยี่ยมมากถ้าคุณชอบเล่นเกมบนหน้าจอขนาดใหญ่หรือดูวิดีโอจำนวนมากในขณะเดินทาง แต่คนที่มีมือเล็กกว่า หรือผู้ที่ชอบโทรศัพท์ที่เล็กกว่า อาจพบว่ามันยุ่งยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อถือด้วยมือเดียว คุณสามารถเลือก Pixel 7 ที่เล็กกว่าด้วยหน้าจอขนาด 6.3 นิ้ว แต่คุณจะต้องเสียเปรียบโดยไม่ต้องมีกล้องเทเลโฟโต้ ที่พูดถึง…


รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

แถบกล้องมีเลนส์สามตัว

Pixel 7 Pro: กล้องที่ยอดเยี่ยมพร้อมการอัพเกรดที่น่ายินดี

กล้องของ Pixel 6 Pro นั้นยอดเยี่ยมมาก สามารถถ่ายภาพสวย ๆ ได้เทียบเท่ากับโทรศัพท์รุ่นท็อปๆ ทุกเครื่อง และฉันดีใจที่เห็นว่า Google ไม่พลาดการติดต่อที่นี่ กล้องหลัก 50 ล้านพิกเซลของ Pixel 7 Pro ถ่ายภาพที่น่าทึ่งด้วยช่วงไดนามิกที่สวยงามและสีสันที่สดใส รวมกลุ่มด้วยเลนส์เทเลโฟโต้ 48 เมกะพิกเซลเฉพาะรุ่น Pro และกล้องอัลตร้าไวด์ 12 เมกะพิกเซล



ภาพถ่ายทดสอบของฉันได้ถ่ายภาพอันสวยงามเมื่อเดินไปรอบๆ เมือง Leith ในสกอตแลนด์ในฤดูใบไม้ร่วง โดยจับภาพท้องฟ้าสีครามได้อย่างสมบูรณ์แบบและมีรายละเอียดมากมายที่บันทึกโดยเซ็นเซอร์ความละเอียดสูงนั้น


รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

ฉันชอบสีสันที่สดใส รายละเอียดที่คมชัด และการเปิดรับแสงเฉพาะจุดในภาพนี้จากเลนส์มาตรฐาน

รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

สามารถถ่ายภาพสวย ๆ ในขณะที่คุณบันทึกฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลงไป

การซูมออปติคอลเทเลโฟโต้ได้รับการเพิ่มจากการซูม 4 เท่าเป็น 5 เท่า นั่นอาจดูเหมือนไม่แตกต่างกันมากนัก แต่มันช่วยให้ซูมได้กว้างขึ้นเพื่อช่วยให้คุณครอบตัดฉากให้แน่นขึ้นและค้นหาองค์ประกอบที่น่าสนใจมากขึ้นที่จะสูญหายไปกับเพื่อน iPhone 14 Pro ที่อัดแน่นไปด้วยซูมสูงสุด 3 เท่า


รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

เมื่อซูมด้วยเลนส์แบบออพติคอล 5x ภาพนี้จะยังคงคมชัดด้วยการเปิดรับแสงและสีสันที่สมบูรณ์แบบ

รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

ฉันชอบการจัดองค์ประกอบภาพที่น่าสนใจมากกว่าที่คุณจะได้รับจากเลนส์ซูม 5 เท่า


เช่นเดียวกับเลนส์หลัก การซูมเทเลโฟโต้จะจับภาพด้วยช่วงไดนามิกแบบเฉพาะจุดและการเปลี่ยนสีที่เห็นได้ชัดเจนเพียงเล็กน้อยเมื่อคุณเปลี่ยนเลนส์ ความละเอียด 48 ล้านพิกเซลทำให้ภาพดูคมชัด แต่ยังให้ขอบเขตในการซูมเข้าแบบดิจิทัลเพิ่มเติม โดยส่วนตัวแล้วฉันชอบการซูมเทเลโฟโต้ที่นี่ เป็นจุดที่ดีระหว่างการซูม 3 เท่าของ iPhone กับการซูม 10 เท่าของ Galaxy S22 Ultra ซึ่งหมายความว่าฉันมีแนวโน้มที่จะใช้งานจริงมากกว่า



การเปลี่ยนไปใช้เลนส์อัลตร้าไวด์ช่วยให้คุณเก็บภาพไว้ในฉากได้มากขึ้น และฉันประทับใจที่สีระหว่างเลนส์แทบไม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด โดยที่สีน้ำเงินเข้มของท้องฟ้าและโทนสีอบอุ่นบนอาคารของ Leith ดูเกือบจะเหมือนกัน โหมดซูมใดก็ตามที่ฉันใช้อยู่


รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

เลนส์ไวด์อัลตร้าไวด์บรรจุสิ่งของได้มากขึ้นในฉาก แต่ยังคงรักษาสีที่แม่นยำและความสมดุลของการเปิดรับแสงที่ยอดเยี่ยม

ระบบโฟกัสอัตโนมัติใหม่ของเลนส์อัลตร้าไวด์นำเสนอคุณสมบัติการถ่ายภาพมาโครแบบใหม่ที่ลงตัว ขณะนี้คุณสามารถโฟกัสได้ภายในสองสามนิ้ว ซึ่งช่วยให้คุณเข้าใกล้สิ่งเล็กๆ ในโลก เช่น แมลงหรือดอกไม้ได้อย่างใกล้ชิด มันใช้งานได้ดีเช่นกัน โดยจะสลับไปที่โหมดมาโครโดยอัตโนมัติเมื่อตรวจพบวัตถุระยะใกล้และโฟกัสอย่างรวดเร็ว ให้คุณภาพของภาพที่มั่นคงเช่นเดียวกับเลนส์ที่ให้กับภาพมุมกว้างปกติด้วย แน่นอนว่าอาจไม่ใช่คุณสมบัติที่คนส่วนใหญ่ต้องมี แต่เป็นส่วนเสริมที่สนุกในโอกาสเหล่านั้นเมื่อมีแมลงหน้าตาเหมือนแมลงเดินมาทางคุณ และคุณต้องการถ่ายภาพระยะใกล้สำหรับ 'gram


รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

โหมดมาโครใช้งานได้ดีและสนุกกับการเล่นเมื่อคุณพบวัตถุที่ดูเรียบร้อยเช่นดอกไม้นี้



ภาพในเวลากลางคืนก็ทำได้ดีเช่นกัน ด้วยโหมด Night Sight ที่สามารถเปิดรับแสงได้ 6 วินาที จับแสงปริมาณมากแม้ในที่มืด ภาพกลางคืนสว่างและคมชัด แม้ว่าฉันจะพบปัญหาเกี่ยวกับแสงแฟลร์หากมีโคมไฟถนนครอบงำอยู่ในภาพ ซึ่งบางครั้งก็ทำให้ภาพลักษณ์เสียไป เมื่อเทียบกับคู่แข่ง ภาพถ่ายกลางคืนจาก Pixel 7 Pro จะดูสว่างและคมชัดกว่า S22 Ultra ของ Samsung แต่ iPhone 14 Pro ยังดูสว่างกว่า


รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

Pixel 7 Pro สามารถถ่ายภาพสวยๆ ในเวลากลางคืนได้


รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

แต่แสงไฟสว่างจ้า เช่น ไฟถนน บางครั้งอาจทำให้เกิดปัญหากับแสงแฟลร์ในเลนส์ได้



Google ได้ทำการปรับปรุง AI ที่หลากหลายสำหรับซอฟต์แวร์กล้องอย่างต่อเนื่องด้วยการอัปเดตอัลกอริธึม Real Tone เพื่อให้สามารถจับภาพโทนสีผิวคล้ำได้ดีขึ้น เพื่อนร่วมงานของฉัน Lisa Eadicicco ได้ทำการทดสอบนั้นในรีวิว Pixel 7 ของ CNET โดยการถ่ายภาพด้วย Pixel 7, iPhone 14 และ Galaxy S22 จากนั้นให้คนในรูปภาพเลือกรายการโปรด คุณสามารถตรวจสอบรีวิวนั้นเพื่อดู ว่าโทรศัพท์มีอาการอย่างไร มีฟีเจอร์ Guided Frame ใหม่ที่ใช้สัญญาณเสียงเพื่อช่วยให้คนตาบอดและผู้พิการทางสายตาถ่ายเซลฟี่ได้ เคล็ดลับใหม่ที่ดีคือเครื่องมือ Photo Unblur ซึ่งพยายามทำให้ภาพที่พร่ามัวหรือหลุดโฟกัสตามที่ชื่อแนะนำ

รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

เครื่องมือ Photo Unblur ทำงานได้ดีในเซลฟี่นี้เมื่อหลายปีก่อน

ฉันลองใช้รูปภาพเก่าๆ จำนวนหนึ่งจากคลังภาพของฉัน และเห็นความแตกต่างได้ชัดเจน โดยความละเอียดจะดีขึ้นอย่างมากในบางช็อตหลังจากที่เครื่องมือใช้เวทย์มนตร์ ดูเหมือนว่าจะไม่สร้างความแตกต่างให้กับผู้อื่นมากนัก ดังนั้นหากภาพของคุณเป็นเพียงภาพพร่ามัว ซอฟต์แวร์ซ่อมแซมก็ไม่สามารถช่วยได้



ระบบกล้องของ Pixel 7 Pro นั้นยอดเยี่ยมโดยรวม ซึ่งเหมาะกับทั้งช่างภาพมือถือที่กระตือรือร้นและนักตกปลาทั่วไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาพซูมเหล่านี้เป็นภาพโปรดของฉันและการซูมนั้นเป็นหนึ่งในการอัพเกรดที่ใหญ่กว่าของ 7 Pro เหนือ Pixel 7 พื้นฐานพร้อมกับโหมดมาโคร สำหรับฉัน นั่นเป็นเหตุผลเพียงพอที่จะใช้จ่ายเพิ่ม แต่คุณต้องคิดหาเองว่าการซูมสำคัญในภาพถ่ายของคุณเป็นอย่างไร


Pixel 7 Pro มีประสิทธิภาพที่มั่นคงและซอฟต์แวร์ที่ลื่นไหล

โทรศัพท์ทำงานบน Tensor G2 รุ่นที่สอง ซึ่งเป็นโปรเซสเซอร์แบบโฮมเมดของ Google Google เป็นความพยายามที่กล้าหาญในการสร้างชิปของตัวเองตั้งแต่เริ่มต้น แทนที่จะใช้ชิปแบบเดียวกับ Qualcomm แต่ในทางปฏิบัติ ประสบการณ์การใช้โทรศัพท์ในแต่ละวันนั้นแทบไม่แตกต่าง Pixel 7 Pro ทำงานเหมือนกับโทรศัพท์ Android อื่นๆ และมีพลังงานมากเกินพอที่จะวิ่งได้อย่างสวยงาม


รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

Pixel 7 Pro มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Android 13 ล่าสุดบนเครื่อง

การไปยังส่วนต่างๆ ของอินเทอร์เฟซนั้นรวดเร็วและปราศจากความล่าช้า การสตรีมวิดีโอความละเอียดสูงโดยไม่มีปัญหา การสลับระหว่างแอปที่เปิดอยู่นั้นสามารถทำได้ทันทีและเป็นเกมที่มีความต้องการสูง เช่น Asphalt 9: Legends และ Genshin Impact จะเล่นที่การตั้งค่าสูงสุดโดยไม่มีปัญหาใดๆ ที่เห็นได้ชัดเจน กล่าวโดยย่อ โทรศัพท์เครื่องนี้บรรจุพลังงานได้มาก แต่เป็นสิ่งที่อยู่เบื้องหลังที่ Google กล่าวว่าได้รับการปรับปรุงด้วยโปรเซสเซอร์ใหม่



ชิปนี้สร้างขึ้นด้วย AI และการเรียนรู้ของเครื่อง โดย Google บอกว่าจะดีกว่าในงาน AI เช่น การรู้จำเสียง การปลดล็อกใบหน้า การตรวจจับวัตถุในภาพ และการลดเสียงรบกวนเมื่อคุณรับสาย


มันใช้งานซอฟต์แวร์ Android 13 ล่าสุดซึ่งมีอินเทอร์เฟซที่สะอาดตาและเป็นระเบียบซึ่งฉันชอบใช้มาก ไม่มี Bloatware หรือแอพที่ติดตั้งล่วงหน้าบนเครื่อง ซึ่งช่วยให้รู้สึกคล่องตัว และเช่นเดียวกับ Android 12 บน Pixel 6 คุณสามารถเปลี่ยนสีแบบอักษรของระบบทั้งหมดโดยอัตโนมัติเพื่อให้ตรงกับรูปภาพที่คุณตั้งค่าเป็นหน้าจอหลักของคุณ Google เรียกเนื้อหานี้ว่า You และทำให้ง่ายต่อการมอบความเป็นส่วนตัวให้กับโทรศัพท์ของคุณ



สิ่งที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับโทรศัพท์เครื่องนี้? อายุการใช้งานแบตเตอรี่น่าจะดีขึ้น หลังจากหนึ่งชั่วโมงสตรีมวิดีโอ YouTube บน Wi-Fi ด้วยความสว่างสูงสุดของหน้าจอ แบตเตอรี่ของ 7 Pro ลดลงจากเต็มเหลือ 95% Pixel 7 ลดลงเหลือ 97% ในเวลาเดียวกันในขณะที่ทั้ง Pixel 6 Pro และ Pixel 6A รุ่นเก่าลดลงเหลือเพียง 98% หลังจากผ่านไปหนึ่งชั่วโมง 7 Pro ก็ลดลงเหลือ 87% และลดลงเหลือ 80% หลังจากผ่านไป 3 ชั่วโมง ซึ่งยังคงต่ำกว่า 83% ของ Pixel 7 หลังจากผ่านไป 3 ชั่วโมง


รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

Pixel 7 พื้นฐานทำงานได้ดีกว่า 7 Pro ในการทดสอบแบตเตอรี่ของเรา



อายุการใช้งานแบตเตอรี่ไม่ดีหรือไม่? ไม่เลย. ทุกอย่างปกติดี. มันไม่ดีเท่าที่ควร แต่ยังคงใช้งานได้อย่างสบายตลอดทั้งวัน เช่นเดียวกับโทรศัพท์ทุกรุ่น จะต้องชาร์จให้เต็มเมื่อคุณวางไว้บนโต๊ะข้างเตียงตอนกลางคืน แต่ถ้าการบีบแบตเตอรี่ทุกหยดจากโทรศัพท์ของคุณมีความสำคัญ อายุการใช้งานแบตเตอรี่ก็ควรคำนึงถึง



Pixel 7 Pro: การปรับแต่งที่ละเอียดอ่อนปรับปรุงโทรศัพท์ที่ดีที่สุดของ Google


รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

รีวิว Pixel 7 Pro: โทรศัพท์เรือธงที่ดีที | Pixel 7 Pro Review

Pixel 7 Pro: บรรทัดล่าง

Pixel 7 Pro อาจไม่มีพิซซ่าแบบเดียวกับที่ Pixel 6 Pro มีในปีที่แล้ว แต่ก็ยังมีการปรับปรุงมากมายเพื่อให้ได้โทรศัพท์ที่ยอดเยี่ยม พรีเมี่ยม $ 300 ที่ Pro ดำเนินการมากกว่า $ 599 Pixel 7 นั้นสะท้อนได้ดีด้วยกล้องเทเลโฟโต้ 48 ล้านพิกเซลของโทรศัพท์พร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ที่เหมือนกันซึ่งนำมาจาก 6 Pro



มีอย่างอื่นอีกเล็กน้อยที่ฉันไม่ชอบเกี่ยวกับโทรศัพท์เครื่องนี้ แต่ควรพูดถึงคุณสมบัติเฉพาะของ Tensor เช่น Photo Unblur การปรับปรุง Real Tone และ Night Sight ร่วมกับโทรศัพท์ราคาถูก แต่ฮาร์ดแวร์ที่เป็นเอกสิทธิ์ของ 7 Pro ทำให้มันสมควรที่จะได้รับสถานะ "เรือธง" ควบคู่ไปกับสิ่งที่ดีที่สุดจาก Apple และ Samsung


#รีวิว Pixel_6_Pro

#Pixel_7_รีวิว


bottom of page